THÁI DƯƠNG AUTO TIẾP TỤC CUNG CẤP "XE BUS SẠCH" CHO TẬP ĐOÀN BẢO YẾN

Tiếp nối thành công của tuyến bus CNG đầu tiên tại Hà Nội, Thái Dương Auto tiếp tục bàn giao lô 52 xe bus sử dụng nhiên liệu sạch CNG tới Tập đoàn Bảo Yến (Bảo Yến Group).

 

 

Với tổng số 102 xe được đưa vào hoạt động, Thái Dương tự hào mang đến cho người dân Thủ đô những chiếc xe bus sạch và hiện đại nhất. Trong thời điểm Hà Nội đang là thành phố đứng đầu thế giới về ô nhiễm không khí, xe bus CNG sẽ là điểm sáng trong giảm khí thải độc hại, mang lại môi trường sống trong lành hơn.

 

 

Với ưu điểm sử dụng khí nén thiên nhiên, giảm được 30% chi phí vận hành so với xe sử dụng nhiên liệu xăng, dầu Diesel, việc phát triển xe bus sử dụng nhiên liệu sạch CNG trên địa bàn thành phố được đánh giá là phù hợp với xu hướng phát triển khoa học công nghệ, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Bảo Yến Group đã đưa vào khai thác 3 tuyến bus sử dụng khí CNG đầu tiên tại Hà Nội với quy mô 50 xe.

 

 


Là đại lý duy nhất của Tracomeco thực hiện dự án này, Thái Dương Auto vô cùng vinh dự khi luôn được Bảo Yến Group tin tưởng lựa chọn là đối tác, là bạn đồng hành trong những dự án lớn của thành phố Hà Nội.

 

 

 

 

 

🎊 Kính chúc Bảo Yến Group sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tự tin khẳng định vị trí là đơn vị vận tải hành khách công cộng hàng đầu của Thủ đô.